Uy ban nhân dân tỉnh phú thọ
Sở khoa học và công nghệ
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH PHÚ THỌ
ủy ban nhân dân tỉnh phú thọ
sở khoa học và công nghệ
Thứ Năm, 22/05/2014
Từ viết tắt
Xem với cỡ chữ
Đọc bài viết
Tương phản

Google vượt Apple thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới


Google vượt Apple thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới

.
Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)
Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)

Sau 3 năm ngự trị trên bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, tập đoàn công nghệ máy tính Apple đã bị hãng công nghệ khổng lồ Google vượt mặt để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Đây là kết quả của cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown thực hiện công bố ngày 20/5.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của "Gã khổng lồ" Google đã tăng lên 40% và đạt 158.84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD.

Phát biểu trước báo giới, người đứng đầu Millward Brown tại Pháp Benoit Tranzer nhận xét trong thời gian qua, Google đã cho ra mắt nhiều sản phẩm cải tiến vượt bậc, đồng thời luôn chú trọng đầu tư và hợp tác với các đối tác nhằm cho ra đời các sản phẩm thông minh và sáng tạo, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ông Tranzer cũng đánh giá cao sản phẩm kính Google Glass với nhiều tính năng nổi trội và việc Google hợp tác với công ty sản xuất kính mắt Luxottica của Italia để đưa công nghệ của Google Glass lên các mẫu kính thời trang như Ray-Ban, Oakley.

Theo chân Apple và chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là hãng máy tính IBM với giá trị thương hiệu đạt 107,54 tỷ USD, giảm 4% so với năm ngoái. Trong khi đó, hãng Microsoft đứng ở vị trí thứ 5 với giá trị thương hiệu đạt 90,19 tỷ USD, tăng 29%.

Bên cạnh các hãng công nghệ, một số công ty trong lĩnh vực thực phẩm cũng nằm trong top 10 thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng, bao gồm "đại gia" thức ăn nhanh Mc Donald ở vị trí thứ 6 với giá trị đạt 85,71 tỷ USD và nhà sản xuất nước giải khát Coca Cola ở vị trí thứ 7 với 80,68 tỷ USD.

Một điều dễ nhận thấy là các hãng của Mỹ chiếm phần lớn trong tốp 10 công ty đứng đầu bảng xếp hạng năm nay.

Đây là năm thứ 9 công ty Millward Brown công bố danh sách Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa trên việc phân tích hoạt động tài chính của doanh nghiệp, chiến lược thị trường thông minh và đánh giá của khách hàng về giá trị thương hiệu./.

Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)
Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)

Sau 3 năm ngự trị trên bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, tập đoàn công nghệ máy tính Apple đã bị hãng công nghệ khổng lồ Google vượt mặt để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Đây là kết quả của cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown thực hiện công bố ngày 20/5.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của "Gã khổng lồ" Google đã tăng lên 40% và đạt 158.84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD.

Phát biểu trước báo giới, người đứng đầu Millward Brown tại Pháp Benoit Tranzer nhận xét trong thời gian qua, Google đã cho ra mắt nhiều sản phẩm cải tiến vượt bậc, đồng thời luôn chú trọng đầu tư và hợp tác với các đối tác nhằm cho ra đời các sản phẩm thông minh và sáng tạo, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ông Tranzer cũng đánh giá cao sản phẩm kính Google Glass với nhiều tính năng nổi trội và việc Google hợp tác với công ty sản xuất kính mắt Luxottica của Italia để đưa công nghệ của Google Glass lên các mẫu kính thời trang như Ray-Ban, Oakley.

Theo chân Apple và chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là hãng máy tính IBM với giá trị thương hiệu đạt 107,54 tỷ USD, giảm 4% so với năm ngoái. Trong khi đó, hãng Microsoft đứng ở vị trí thứ 5 với giá trị thương hiệu đạt 90,19 tỷ USD, tăng 29%.

Bên cạnh các hãng công nghệ, một số công ty trong lĩnh vực thực phẩm cũng nằm trong top 10 thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng, bao gồm "đại gia" thức ăn nhanh Mc Donald ở vị trí thứ 6 với giá trị đạt 85,71 tỷ USD và nhà sản xuất nước giải khát Coca Cola ở vị trí thứ 7 với 80,68 tỷ USD.

Một điều dễ nhận thấy là các hãng của Mỹ chiếm phần lớn trong tốp 10 công ty đứng đầu bảng xếp hạng năm nay.

Đây là năm thứ 9 công ty Millward Brown công bố danh sách Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa trên việc phân tích hoạt động tài chính của doanh nghiệp, chiến lược thị trường thông minh và đánh giá của khách hàng về giá trị thương hiệu./.

.

Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)
Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)

Sau 3 năm ngự trị trên bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, tập đoàn công nghệ máy tính Apple đã bị hãng công nghệ khổng lồ Google vượt mặt để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Đây là kết quả của cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown thực hiện công bố ngày 20/5.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của "Gã khổng lồ" Google đã tăng lên 40% và đạt 158.84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD.

Phát biểu trước báo giới, người đứng đầu Millward Brown tại Pháp Benoit Tranzer nhận xét trong thời gian qua, Google đã cho ra mắt nhiều sản phẩm cải tiến vượt bậc, đồng thời luôn chú trọng đầu tư và hợp tác với các đối tác nhằm cho ra đời các sản phẩm thông minh và sáng tạo, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ông Tranzer cũng đánh giá cao sản phẩm kính Google Glass với nhiều tính năng nổi trội và việc Google hợp tác với công ty sản xuất kính mắt Luxottica của Italia để đưa công nghệ của Google Glass lên các mẫu kính thời trang như Ray-Ban, Oakley.

Theo chân Apple và chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là hãng máy tính IBM với giá trị thương hiệu đạt 107,54 tỷ USD, giảm 4% so với năm ngoái. Trong khi đó, hãng Microsoft đứng ở vị trí thứ 5 với giá trị thương hiệu đạt 90,19 tỷ USD, tăng 29%.

Bên cạnh các hãng công nghệ, một số công ty trong lĩnh vực thực phẩm cũng nằm trong top 10 thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng, bao gồm "đại gia" thức ăn nhanh Mc Donald ở vị trí thứ 6 với giá trị đạt 85,71 tỷ USD và nhà sản xuất nước giải khát Coca Cola ở vị trí thứ 7 với 80,68 tỷ USD.

Một điều dễ nhận thấy là các hãng của Mỹ chiếm phần lớn trong tốp 10 công ty đứng đầu bảng xếp hạng năm nay.

Đây là năm thứ 9 công ty Millward Brown công bố danh sách Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa trên việc phân tích hoạt động tài chính của doanh nghiệp, chiến lược thị trường thông minh và đánh giá của khách hàng về giá trị thương hiệu./.

.
.
Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)
Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)

Sau 3 năm ngự trị trên bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, tập đoàn công nghệ máy tính Apple đã bị hãng công nghệ khổng lồ Google vượt mặt để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Đây là kết quả của cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown thực hiện công bố ngày 20/5.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của "Gã khổng lồ" Google đã tăng lên 40% và đạt 158.84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD.

Phát biểu trước báo giới, người đứng đầu Millward Brown tại Pháp Benoit Tranzer nhận xét trong thời gian qua, Google đã cho ra mắt nhiều sản phẩm cải tiến vượt bậc, đồng thời luôn chú trọng đầu tư và hợp tác với các đối tác nhằm cho ra đời các sản phẩm thông minh và sáng tạo, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ông Tranzer cũng đánh giá cao sản phẩm kính Google Glass với nhiều tính năng nổi trội và việc Google hợp tác với công ty sản xuất kính mắt Luxottica của Italia để đưa công nghệ của Google Glass lên các mẫu kính thời trang như Ray-Ban, Oakley.

Theo chân Apple và chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là hãng máy tính IBM với giá trị thương hiệu đạt 107,54 tỷ USD, giảm 4% so với năm ngoái. Trong khi đó, hãng Microsoft đứng ở vị trí thứ 5 với giá trị thương hiệu đạt 90,19 tỷ USD, tăng 29%.

Bên cạnh các hãng công nghệ, một số công ty trong lĩnh vực thực phẩm cũng nằm trong top 10 thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng, bao gồm "đại gia" thức ăn nhanh Mc Donald ở vị trí thứ 6 với giá trị đạt 85,71 tỷ USD và nhà sản xuất nước giải khát Coca Cola ở vị trí thứ 7 với 80,68 tỷ USD.

Một điều dễ nhận thấy là các hãng của Mỹ chiếm phần lớn trong tốp 10 công ty đứng đầu bảng xếp hạng năm nay.

Đây là năm thứ 9 công ty Millward Brown công bố danh sách Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa trên việc phân tích hoạt động tài chính của doanh nghiệp, chiến lược thị trường thông minh và đánh giá của khách hàng về giá trị thương hiệu./.

Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)
Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)

Sau 3 năm ngự trị trên bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, tập đoàn công nghệ máy tính Apple đã bị hãng công nghệ khổng lồ Google vượt mặt để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Đây là kết quả của cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown thực hiện công bố ngày 20/5.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của "Gã khổng lồ" Google đã tăng lên 40% và đạt 158.84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD.

Phát biểu trước báo giới, người đứng đầu Millward Brown tại Pháp Benoit Tranzer nhận xét trong thời gian qua, Google đã cho ra mắt nhiều sản phẩm cải tiến vượt bậc, đồng thời luôn chú trọng đầu tư và hợp tác với các đối tác nhằm cho ra đời các sản phẩm thông minh và sáng tạo, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ông Tranzer cũng đánh giá cao sản phẩm kính Google Glass với nhiều tính năng nổi trội và việc Google hợp tác với công ty sản xuất kính mắt Luxottica của Italia để đưa công nghệ của Google Glass lên các mẫu kính thời trang như Ray-Ban, Oakley.

Theo chân Apple và chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là hãng máy tính IBM với giá trị thương hiệu đạt 107,54 tỷ USD, giảm 4% so với năm ngoái. Trong khi đó, hãng Microsoft đứng ở vị trí thứ 5 với giá trị thương hiệu đạt 90,19 tỷ USD, tăng 29%.

Bên cạnh các hãng công nghệ, một số công ty trong lĩnh vực thực phẩm cũng nằm trong top 10 thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng, bao gồm "đại gia" thức ăn nhanh Mc Donald ở vị trí thứ 6 với giá trị đạt 85,71 tỷ USD và nhà sản xuất nước giải khát Coca Cola ở vị trí thứ 7 với 80,68 tỷ USD.

Một điều dễ nhận thấy là các hãng của Mỹ chiếm phần lớn trong tốp 10 công ty đứng đầu bảng xếp hạng năm nay.

Đây là năm thứ 9 công ty Millward Brown công bố danh sách Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa trên việc phân tích hoạt động tài chính của doanh nghiệp, chiến lược thị trường thông minh và đánh giá của khách hàng về giá trị thương hiệu./.

Lượt xem: 41



BÀI VIẾT KHÁC
Cách ăn uống giúp giảm lượng mỡ thừa
Cách ăn uống giúp giảm lượng mỡ thừa

Nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân và giảm lượng mỡ thừa, hãy tham khảo mẹo ăn uống dưới đây.

Ngày 08/10/2018
Khoẻ mạnh với 20 phút tập luyện mỗi ngày
Khoẻ mạnh với 20 phút tập luyện mỗi ngày

Làm thế nào để có một cơ thể dẻo dai, cơ bắp săn chắc, giảm được tình trạng béo phì của mình trong khi trong nhà lại không có đầy đủ dụng cụ, cũng không có đủ thời gian và tiền bạc để đi đến các phòng tập gym.

Ngày 11/09/2018
Bảo vệ sức khỏe từ lựa chọn thức ăn
Bảo vệ sức khỏe từ lựa chọn thức ăn

Có mối liên quan chặt chẽ giữa dinh dưỡng với sức khỏe và bệnh tật. Chế độ ăn có ảnh hưởng lớn trong việc duy trì sức khỏe, cải thiện năng lực và trí tuệ…

Ngày 07/09/2018
Giảm muối để phòng bệnh nguy hiểm
Giảm muối để phòng bệnh nguy hiểm

Muối là gia vị không thể thiếu trong chế biến món ăn. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều muối lại gây nguy cơ mắc một số bệnh mạn tính nguy hiểm như tăng huyết áp, bệnh mạch vành, đột quỵ…

Ngày 04/09/2018
10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của việc đi bộ
10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của việc đi bộ

Đi bộ không những tốt cho thể lực mà còn cho trí não. Thật sự có một sự hổ tương tuyệt vời giữa cơ thể và tinh thần. Đi bộ trong 30 phút và nhiều lần trong tuần giúp giải stress, tinh thần được phấn khởi, ngoài ra giúp tăng cường trí nhớ và trên hết là thuốc liệu pháp an thần “thiên nhiên”.

Ngày 04/09/2018
Vì sao nên giảm muối trong chế độ ăn?
Vì sao nên giảm muối trong chế độ ăn?

Chế độ ăn nhiều muối là nguyên nhân gây ra các vấn đề sức khỏe như tăng huyết áp, đau đầu, tình trạng giữ nước, khô miệng…

Ngày 27/08/2018
Lịch tiếp công dân Chung tay cải cách thủ tục hành chính Thông tin KHCN Điều tra nghiên cứu khoa học 2024 Kết quả thực hiện nhiệm vụ KHCN Nhiệm vụ KHCN đang tiến hành

Liên kết trang

PAKN đã trả lời

0

PAKN đang xử lý

0

PAKN từ chối xử lý

0