- Sau hơn 2 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm phục vụ Hành chính công đã tiếp nhận 7021 hồ sơ yêu cầu giải quyết của tổ chức, công dân.
Hồ sơ đã có kết quả giải quyết là 5676 trong đó: 3731 hồ sơ có kết quả trước thời hạn; 1878 hồ sơ có kết quả đúng hạn. Tỷ lệ hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn đạt 99,9%.
Qua khảo sát đo lường mức độ hài lòng của người dân về kết quả hoạt động của Trung tâm, trên 95% người dân rất hài lòng, trong đó 97,95% rất hài lòng về cơ sở vật chất; 95% rất hài lòng về thái độ phục vụ của công chức, viên chức; 93,91% rất hài lòng về thời gian và kết quả giải quyết. 100% hồ sơ, TTHC được giám sát chặt chẽ từ khâu tiếp nhận, giải quyết đến trả kết quả và đều được thông báo công khai trên hệ thống.
Phấn đấu đến năm 2020, 100% số TTHC đưa vào thực hiện tại Trung tâm phục vụ Hành chính công của tỉnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tổ chức và người dân
Theo baophutho.vn
Việc triển khai thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) không phụ thuộc vào địa giới hành chính là bước đột phá trong công tác cải cách TTHC ở xã Xuân Đài, mang lại nhiều lợi ích, giúp giảm thiểu chi phí, thời gian đi lại cho người dân... Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
Ngày 9/7/2025, đồng chí Nguyễn Huy Ngọc - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị nghe các sở, ngành, đơn vị báo cáo nhằm tháo gỡ khó khăn trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) sau sắp xếp đơn vị hành chính trên địa bàn tỉnh.
Thay đổi cách thức nộp thuế của hộ kinh doanh, dừng cấp thẻ bảo hiểm y tế giấy, chế độ đãi ngộ chuyên gia cao cấp là những chính sách nổi bật từ tháng 6.
baophutho.vnNgày 15/1, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hoà Bình - Phó Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ chủ trì phiên họp thứ Chín của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, kết nối từ Trụ sở Chính phủ tới 63 UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nhằm đánh giá kết quả triển khai công tác CCHC năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ CCHC năm 2025.
Xác định cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thành phố Việt Trì đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, sáng tạo, đổi mới trong quản lý điều hành, đẩy mạnh ứng dụng CNTT, cải cách thủ tục hành chính (TTHC) hướng đến sự hài lòng của người dân, xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp và hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế-xã hội.
Liên kết trang
0
3
0